Mua ngay giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng, bền, rẻ, đẹp

  


Giới Thiệu


- Minh Minh An là một công ty chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm trang trí nội thất đặc biệt chuyên về các sản phẩm dán tường như:

GIấy dán tường Hàn Quốc

GIấy dán tường Nhật Bản

Các sản phẩm trang trí nội thất khác

- Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung và giấy dán tường nói riêng chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng nhất khi trãi nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

- Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giấy dán tường trong suốt hơn một thập kỉ qua. Những điều mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng là sự chất lượng, sự tin tưởng an tâm của quý khách.

- Tất cả đều được kiểm chứng, đánh giá thông qua các công trình thực tiễn, các dự án lớn, nhỏ mà chúng tôi đã và đang thực hiện. Trong suốt quá trình triển khai chúng tôi điều giám sát chặc chẻ nhằm khắc phục hết tất cả những thiếu sót cho dù là nhỏ nhất.

- Kể từ khi thành lập đến nay chúng tôi đã có được vô số những ý kiến tích cực từ phía khách hàng cả về dịch vụ tiếp cận khách hàng, tư vấn, thi công, và đặc biệt chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên lắng nghe và sẵn sàng thay đổi để chất lượng dịch vụ, và sản phẩm được hoàn thiện nhất

- Luôn chăm sóc và quan tâm đến những công trình mà chúng tôi đã hoàn thành nhằm kiệp thời nắm được những thay đổi của sản phẩm và khắc phục kịp thời những lỗi không mong muốn mà khách hàng góp ý trong quá trình trãi nghiệm dịch vụ của bên chúng tôi.


Chính sách và ưu đãi


✅   Về chính sách


  • Cam kết 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền 100% đối với những sản phẩm giấy Hán Quốcgiấy Nhật Bản không có chứng nhận nguồn gốc, xuất sứ và tất cả những sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

  • Tư vấn tận nơi và cho khách hàng xem mẫu giấy dán tường hoặc sản phẩm khác khách hàng yêu cầu trực tiếp theo lịch và địa chỉ của khách cung cấp.

  • Cảnh báo trước cho quý khách hàng tất cả những rủi ro có thể gặp phải trước và sau khi thi công giấy để kịp thời trao đổi đưa ra hướng giải quyết

  • Đội ngũ thi công giấy chuyên nghiệp, đúng hẹn và nhanh chống không làm trể tiến độ công trình.

  • Chỉnh sửa, khắc phục khuyết điểm đến khi khách đồng ý mới bàn giao công trình.

  • Theo dỗi, lắng nghe tất cả các ý kiến góp ý của khách hàng để bảo hành cho khách trong suốt quá trình trãi nghiệm dịch vụ.

  • Thời gian bảo hành giấy KHÔNG MẤT PHÍ  là 3-5 năm tuỳ theo từng mẫu mã khách hàng đã chọn


✅   Về ưu đãi


  • Miễn phí tư vấn xem mẫu trực tiếp

  • Miễn phí giao hàng tận nơi

  • Nhiều chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng theo những sự kiện xảy ra trong năm

  • Hỗ trợ giảm giá cực hấp dẫn kèm những gối quà tặng đối với tất cả những sản phẩm cho khách hàng quay lại với chúng tôi

     

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến